Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Kịch bản bốn mũi tấn công cướp ngân hàng của nhân vật bí hiểm Hoàng Văn Chánh

Chủ tịch Quốc hội tại lễ ký Hợp đồng
và công bố nhà đầu tư chiến lược của Bảo Việt
Có thể nói, kịch bản cướp ngân hàng Bảo Việt được dàn dựng rất bài bản và thực hiện trôi chảy bằng bàn tay điều kiển của nhân vật bí hiểm Hoàng Văn Chánh (đóng vai trò “tác giả kịch bản kiêm đạo diễn” dưới sự chống lưng của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng).

Để thâu tóm ngân hàng Bảo Việt cho "đế chế gia đình" của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các tập đoàn sân sau, kẻ giấu mặt Hoàng Văn Chánh đã bày mưu tính kế, dàn dựng, giật dây bốn mũi tấn công kinh điển nội công, ngoại ứng:
  • Mũi thứ nhất, dùng truyền thông (báo điện tử VietNamNet) để tạo "quả bom dư luận”, hạ uy tín của Ngân hàng Bảo Việt và những người "cứng đầu” trong thành phần lãnh đạo ngân hàng này (như ông Lê Trung Hưng, Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng Bảo Việt) đúng như Hà Văn Thắm đã tiết lộ.
    Ông Lê Trung Hưng (phải) bị lôi cả lý lịch lên mặt báo VietNamnet
  • Mũi thứ hai, dùng tay trong Trần trọng Phúc, Dương Đức Chuyển để vừa có thông tin nội bộ bên ngân hàng, vừa tác động, phá hoại từ bên trong để từng bước thâu tóm những cổ phần hạ giá liên tục để nâng “quyền biểu quyết”.
    Trần trọng Phúc (bên phải, đã bị bắt giam) và Dương Đức Chuyển 
  • Mũi thứ ba, dùng 50.2% vốn nhà nước của Bộ Tài chính tại Ngân hàng Bảo Việt để tiếp tục làm áp lực để loại bỏ những ai can đảm dám chống lại trong Đại hội cổ đông.
    Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn Bảo Việt (Công ty mẹ của Ngân hàng Bảo Việt)
  • Mũi thứ tư, khủng khiếp hơn ba mũi tấn công trước, Hoàng Văn Chánh đã "tham mưu" cho Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng ép Thống đốc Nguyễn Văn Bình đuổi Lê Trung Hưng, Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng Bảo Việt ra khỏi Ngân hàng này với câu nói bất hủ kiểu xã hội đen “Mày mà không đuổi được thằng Hưng ra khỏi ngân hàng tao sẽ tìm cách đuổi mày ra khỏi Ngân hàng”, thậm chí dùng Thường vụ Quốc hội ép cả Thủ tướng.
Đề nghị các cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc và làm rõ những khuất tất mà Hoàng Văn Chánh đã làm tại Bộ Tài chính, các tập đoàn sân sau và hàng loạt các dự án mà Hoàng Văn Chánh điều khiển! từ đó bảo vệ sự an toàn và trong sạch hệ thống tài chính của đất nước!
Bình luận với Facebook: